• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิจัยเผยผู้ใช้แตกต่างกันวิธีค้นหา

hypnoticunderwo
ถึงแม้จะเป็นงานแรกที่เสร็จสิ้นในการทำ Search Engine Marketing แต่การวิเคราะห์คำหลักก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด คำหลักที่นักการตลาดเลือกไว้จะช่วยกำหนดความสำเร็จของโครงการได้อย่างมากจากการเข้าชมเพื่อดึงดูดความสนใจต่อรายได้ การวิจัยคำหลักแบบดั้งเดิมโดยใช้แหล่งข้อมูลเช่นการวิเคราะห์เว็บไซต์ของเราเองเครื่องมือคำหลักเช่นเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google และเครื่องมือภายนอกเช่น Ubersuggest - เป็น เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการวิจัยหลักของคำหลักอย่างละเอียดอย่างไรก็ตามในความเป็นจริงนี้มีเพียงลักษณะที่ใกล้เคียงกับลักษณะที่ผู้อื่นอาจค้นหาตามระยะเวลาที่เริ่มต้นของเรา (หรือในกรณีของการวิเคราะห์ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราผ่านทางข้อกำหนดที่เราจัดอันดับอยู่แล้ว) นี่เป็นสิ่งที่มีค่า แต่ก็มีข้อ จำกัด ในท้ายที่สุดในการช่วยให้เราได้ภาพที่แท้จริงว่าผู้ค้นหาอาจมองหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของเราอย่างไรมองจากมุมที่แตกต่างกันวิธีการที่จะทำให้เรามีมุมมองที่แตกต่างกันมากว่าผู้คนค้นหาอะไรจริงๆคือการค้นหากลุ่มผู้ใช้ที่มีชุดของสถานการณ์เดียวกันและถามพวกเขาว่าพวกเขาจะค้นหาในแต่ละสถานการณ์อย่างไร นี่เป็นแนวทางที่ Blue Nile Research เพิ่งเข้าศึกษาวิจัย จิตวิทยาของผู้ค้นหา: รูปแบบการค้นหาแบบสอบถาม ( การเปิดเผยข้อมูลอย่างสมบูรณ์: ฉันเป็น CEO และผู้ก่อตั้ง Blue Nile) การศึกษาได้ขอให้ผู้ค้นหาจินตนาการถึงสถานการณ์ที่แตกต่างกันสามแบบและสอบถามว่าพวกเขาจะค้นหาในแต่ละสถานการณ์อย่างไร:
  • ปัญหาเทคโนโลยี: เครื่องชงกาแฟไม่เปิด
  • ปัญหาสุขภาพ: ข้อเท้าบวม
  • strong> อีคอมเมิร์ซ: รับทำ SEO ในตลาดแล็ปท็อปเครื่องใหม่
  • แทนที่จะใช้เครื่องมือที่จะบอกให้เราค้นหาที่อยู่ติดกับคำที่เริ่มต้นของเรา (วิธีการที่มีข้อ จำกัด ทั้งจากเทคโนโลยีและสมมติฐานของเราเกี่ยวกับการค้นหาผู้คน) แนวทางนี้ตรงไปยังแหล่งที่มาและถามกลุ่มผู้ตอบเกี่ยวกับ วิธีที่พวกเขาจะค้นหาในแต่ละสถานการณ์ วิธีนี้ทำให้เรามีชุดข้อมูลมากมายสำหรับการวิเคราะห์ทำให้เราสามารถแยกแยะรูปแบบการค้นหานิสัยของผู้ใช้ที่แตกต่างออกไป ค้นหาครึ่งใน Fragments, Half In Full Queries แดกดันความเข้าใจที่น่าสนใจที่สุดจากการศึกษาคือจากแผนภูมิวงกลม 50-50 อันเรียบง่าย แผนภูมิแสดงครึ่งหนึ่งของผู้ตอบทั้งหมดที่ค้นหาใน "เศษ" (2-3 คำ) ในขณะที่การค้นหาครึ่งหนึ่งโดยใช้ "ข้อความค้นหาเต็ม" (4 คำ +)การแยกนี้และการวิเคราะห์การติดตามผลการตอบสนองของแต่ละบุคคลในสถานการณ์ผู้ค้นหาทั้งหมดพบว่าผู้ค้นหารายใหญ่สองแนวทางใช้วิธีแก้ปัญหาช่องว่างข้อมูล: โยนมันลงบนกำแพงและดูสิ่งที่ Sticks (Fragment Query)
    ผู้ค้นหานี้มุ่งเน้นไปที่ "ความเร็วในการค้นหา" และป้อนจำนวนเงินขั้นต่ำของข้อมูลลงในช่องค้นหา พวกเขายินดีที่จะอ่านผลการค้นหาคลิกลิงก์ต่างๆเพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการและติดตามการค้นหาเฉพาะเจาะจงมากขึ้นหากจำเป็น เจาะจงออกจากประตู (แบบสอบถามแบบเต็ม) ผู้ค้นหานี้มุ่งเน้นไปที่ "ความลึกของการค้นหา" และใช้ช่วงเวลาพิเศษในการค้นหาข้อความค้นหาของพวกเขาด้วยความหวังว่าพวกเขาจะค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ในคลิกเดียวซึ่งอยู่ด้านบนสุดของผลการค้นหา ผู้ชมของเราประกอบด้วยบุคคลที่แตกต่าง เมื่อเรามองจากมุมที่แตกต่างกันเล็กน้อยและแบ่งคำตอบลงเป็นจำนวนคำเราจะไม่เห็นว่าความยาวของข้อความค้นหาหนึ่ง ๆ เท่ากับหนึ่งในสามของผู้ตอบแบบสอบถาม การค้นพบนี้ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าผู้ใช้ค้นหาได้อย่างชัดเจนในรูปแบบที่แตกต่างกัน สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความจำเป็นสำหรับนักการตลาดที่จะเข้าใจความแตกต่างที่แตกต่างกันของผู้ชมของตนเอง สรุป: ย้อนกลับไปและถามว่าคุณรู้จักผู้ชมของคุณจริงหรือไม่ การค้นคว้าด้วยคำหลักด้วยวิธีการแบบเดิมเช่นเครื่องมือคำหลักและการวิเคราะห์การวิเคราะห์เว็บในขณะที่มีคุณค่าช่วยให้นักการตลาดสามารถดูพฤติกรรมของผู้ค้นหาได้อย่าง จำกัด ใหม่ res earch นำเสนอข้อมูลเชิงลึกว่าพฤติกรรมของผู้ค้นหาแตกต่างกันอย่างไรแสดงครึ่งหนึ่งของการค้นหาผู้ใช้ทั้งหมดในส่วนขณะที่การค้นหาครึ่งหนึ่งในแบบสอบถามที่มีรูปแบบสมบูรณ์การวิเคราะห์นี้พร้อมด้วยข้อมูลที่ไม่มีความยาวแบบสอบถามมีเพียงหนึ่งในสามของการค้นหาทั้งหมดทำให้นักการตลาดถามตัวเองว่าพวกเขามีความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับผู้ชมของตนหรือไม่เพื่อให้สามารถตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งอาจหมายถึงการเริ่มต้นแคมเปญใหม่โดยไม่ใช้เครื่องมือวางแผนของ Google หรือมีการแบ่งส่วนที่ซับซ้อนในการวิเคราะห์เว็บของคุณ แต่ด้วยวิธีการวิจัยตลาดที่จะทำให้คุณมีมุมมองที่กว้างไกลในกลุ่มผู้ชมของคุณ เพราะในที่สุดลูกศรจะไปตรงที่มันมีจุดมุ่งหมาย ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    CATEGORY

    แผนที่มาร้าน เจ.ซี.เจริญยนต์

    ตรวจ รหัสพัสดุ

     

    ติดต่อเราได้ที่ 095-649-5564 คุณอ้น 089-555-6249 คุณณิญ Line id: jcsecondhand เปิดบริการทุกวัน จ-ส 8.00-19.00 น. อา 8.00-17.00 น.

     

    MEMBER

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม778,944 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด429,748 ครั้ง
    เปิดร้าน15 มิ.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท3 ก.ย. 2568

    CONTACT US

    095-6495564,089-5556249