หน้าแรก
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
แจ้งชำระเงิน
บทความ
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
เว็บบอร์ด
>
วิจัยเผยผู้ใช้แตกต่างกันวิธีค้…
ตอบกระทู้
ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE
วิจัยเผยผู้ใช้แตกต่างกันวิธีค้นหา
hypnoticunderwo
(Guest)
IP:
115.87.121.x
7 ปีที่ผ่านมา
ถึงแม้จะเป็นงานแรกที่เสร็จสิ้นในการทำ Search Engine Marketing แต่การวิเคราะห์คำหลักก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด คำหลักที่นักการตลาดเลือกไว้จะช่วยกำหนดความสำเร็จของโครงการได้อย่างมากจากการเข้าชมเพื่อดึงดูดความสนใจต่อรายได้ การวิจัยคำหลักแบบดั้งเดิมโดยใช้แหล่งข้อมูลเช่นการวิเคราะห์เว็บไซต์ของเราเองเครื่องมือคำหลักเช่นเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google และเครื่องมือภายนอกเช่น
Ubersuggest - เป็น เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการวิจัยหลักของคำหลักอย่างละเอียดอย่างไรก็ตามในความเป็นจริงนี้มีเพียงลักษณะที่ใกล้เคียงกับลักษณะที่ผู้อื่นอาจค้นหาตามระยะเวลาที่เริ่มต้นของเรา (หรือในกรณีของการวิเคราะห์ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราผ่านทางข้อกำหนดที่เราจัดอันดับอยู่แล้ว) นี่เป็นสิ่งที่มีค่า แต่ก็มีข้อ จำกัด ในท้ายที่สุดในการช่วยให้เราได้ภาพที่แท้จริงว่าผู้ค้นหาอาจมองหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของเราอย่างไรมองจากมุมที่แตกต่างกันวิธีการที่จะทำให้เรามีมุมมองที่แตกต่างกันมากว่าผู้คนค้นหาอะไรจริงๆคือการค้นหากลุ่มผู้ใช้ที่มีชุดของสถานการณ์เดียวกันและถามพวกเขาว่าพวกเขาจะค้นหาในแต่ละสถานการณ์อย่างไร นี่เป็นแนวทางที่ Blue Nile Research เพิ่งเข้าศึกษาวิจัย
จิตวิทยาของผู้ค้นหา: รูปแบบการค้นหาแบบสอบถาม
(
การเปิดเผยข้อมูลอย่างสมบูรณ์:
ฉันเป็น CEO และผู้ก่อตั้ง Blue Nile)
การศึกษาได้ขอให้ผู้ค้นหาจินตนาการถึงสถานการณ์ที่แตกต่างกันสามแบบและสอบถามว่าพวกเขาจะค้นหาในแต่ละสถานการณ์อย่างไร:
ปัญหาเทคโนโลยี:
เครื่องชงกาแฟไม่เปิด
ปัญหาสุขภาพ:
ข้อเท้าบวม
strong> อีคอมเมิร์ซ:
รับทำ SEO
ในตลาดแล็ปท็อปเครื่องใหม่
แทนที่จะใช้เครื่องมือที่จะบอกให้เราค้นหาที่อยู่ติดกับคำที่เริ่มต้นของเรา (วิธีการที่มีข้อ จำกัด ทั้งจากเทคโนโลยีและสมมติฐานของเราเกี่ยวกับการค้นหาผู้คน) แนวทางนี้ตรงไปยังแหล่งที่มาและถามกลุ่มผู้ตอบเกี่ยวกับ วิธีที่พวกเขาจะค้นหาในแต่ละสถานการณ์ วิธีนี้ทำให้เรามีชุดข้อมูลมากมายสำหรับการวิเคราะห์ทำให้เราสามารถแยกแยะรูปแบบการค้นหานิสัยของผู้ใช้ที่แตกต่างออกไป ค้นหาครึ่งใน Fragments, Half In Full Queries แดกดันความเข้าใจที่น่าสนใจที่สุดจากการศึกษาคือจากแผนภูมิวงกลม 50-50 อันเรียบง่าย แผนภูมิแสดงครึ่งหนึ่งของผู้ตอบทั้งหมดที่ค้นหาใน "เศษ" (2-3 คำ) ในขณะที่การค้นหาครึ่งหนึ่งโดยใช้ "ข้อความค้นหาเต็ม" (4 คำ +)การแยกนี้และการวิเคราะห์การติดตามผลการตอบสนองของแต่ละบุคคลในสถานการณ์ผู้ค้นหาทั้งหมดพบว่าผู้ค้นหารายใหญ่สองแนวทางใช้วิธีแก้ปัญหาช่องว่างข้อมูล:
โยนมันลงบนกำแพงและดูสิ่งที่ Sticks (Fragment Query)
ผู้ค้นหานี้มุ่งเน้นไปที่ "ความเร็วในการค้นหา" และป้อนจำนวนเงินขั้นต่ำของข้อมูลลงในช่องค้นหา พวกเขายินดีที่จะอ่านผลการค้นหาคลิกลิงก์ต่างๆเพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการและติดตามการค้นหาเฉพาะเจาะจงมากขึ้นหากจำเป็น
เจาะจงออกจากประตู (แบบสอบถามแบบเต็ม)
ผู้ค้นหานี้มุ่งเน้นไปที่ "ความลึกของการค้นหา" และใช้ช่วงเวลาพิเศษในการค้นหาข้อความค้นหาของพวกเขาด้วยความหวังว่าพวกเขาจะค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ในคลิกเดียวซึ่งอยู่ด้านบนสุดของผลการค้นหา ผู้ชมของเราประกอบด้วยบุคคลที่แตกต่าง เมื่อเรามองจากมุมที่แตกต่างกันเล็กน้อยและแบ่งคำตอบลงเป็นจำนวนคำเราจะไม่เห็นว่าความยาวของข้อความค้นหาหนึ่ง ๆ เท่ากับหนึ่งในสามของผู้ตอบแบบสอบถาม การค้นพบนี้ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าผู้ใช้ค้นหาได้อย่างชัดเจนในรูปแบบที่แตกต่างกัน สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความจำเป็นสำหรับนักการตลาดที่จะเข้าใจความแตกต่างที่แตกต่างกันของผู้ชมของตนเอง สรุป: ย้อนกลับไปและถามว่าคุณรู้จักผู้ชมของคุณจริงหรือไม่ การค้นคว้าด้วยคำหลักด้วยวิธีการแบบเดิมเช่นเครื่องมือคำหลักและการวิเคราะห์การวิเคราะห์เว็บในขณะที่มีคุณค่าช่วยให้นักการตลาดสามารถดูพฤติกรรมของผู้ค้นหาได้อย่าง จำกัด ใหม่ res earch นำเสนอข้อมูลเชิงลึกว่าพฤติกรรมของผู้ค้นหาแตกต่างกันอย่างไรแสดงครึ่งหนึ่งของการค้นหาผู้ใช้ทั้งหมดในส่วนขณะที่การค้นหาครึ่งหนึ่งในแบบสอบถามที่มีรูปแบบสมบูรณ์การวิเคราะห์นี้พร้อมด้วยข้อมูลที่ไม่มีความยาวแบบสอบถามมีเพียงหนึ่งในสามของการค้นหาทั้งหมดทำให้นักการตลาดถามตัวเองว่าพวกเขามีความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับผู้ชมของตนหรือไม่เพื่อให้สามารถตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งอาจหมายถึงการเริ่มต้นแคมเปญใหม่โดยไม่ใช้เครื่องมือวางแผนของ Google หรือมีการแบ่งส่วนที่ซับซ้อนในการวิเคราะห์เว็บของคุณ แต่ด้วยวิธีการวิจัยตลาดที่จะทำให้คุณมีมุมมองที่กว้างไกลในกลุ่มผู้ชมของคุณ เพราะในที่สุดลูกศรจะไปตรงที่มันมีจุดมุ่งหมาย
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด
0
ความคิดเห็น
SEARCH
ค้นหา
ค้นหาโดยละเอียด
ดูทั้งหมด
CATEGORY
สินค้าทั้งหมด
[1239]
สินค้ามาใหม่
[0]
สินค้าแนะนำ
[258]
HONDA
[390]
WAVE110I
[45]
WAVE110S
[2]
WAVE100S
[3]
WAVE Z
[2]
WAVE125I
[38]
WAVE125R
[5]
WAVE125S
[3]
WAVE125X
[3]
PCX125
[1]
PCX150
[57]
ZOOMER X
[21]
MSX125
[21]
SCOOPY I
[21]
CBR150
[14]
CB150
[4]
PANTOM150
[0]
PANTOM200
[0]
SUPER CUB
[4]
DREAM
[0]
CLICK
[8]
CLICK 110I
[21]
CLICK125I
[65]
CLICK150I
[2]
CBR250
[3]
PHANTOM150
[1]
PHANTOM200
[0]
SONIC
[5]
MOOVE
[1]
AIR BLADE
[3]
FORZA300
[3]
NICE110
[1]
ICON
[1]
FORZA 300
[0]
CB300F
[2]
REBEL300
[2]
REBEL300
[0]
C125
[1]
CBR300
[3]
CB650R
[2]
CB650F
[3]
CBR650R
[3]
FORZA350
[5]
CB500X
[1]
CBR650F
[2]
LEAD125
[1]
CB750HORNET
[1]
ADV350
[1]
CBR500R
[3]
CRF1100L
[1]
CBR1000R
[1]
YAMAHA
[604]
Spark115
[3]
Spark115-i
[14]
Spark135
[7]
Spark135-I
[2]
Fino
[91]
Fino-fi
[25]
Fino 125
[6]
Mio115
[44]
Mio115i
[5]
Mio125
[59]
Mio125i
[38]
Nouvo ตัวแรก
[5]
Nouvo mx
[19]
Elegance
[23]
Nouvo sx
[17]
Fiore
[5]
X1
[2]
X1R
[2]
Filano
[8]
Grand Filano
[42]
GT125
[19]
Ttx
[14]
Exciter150
[8]
R15
[29]
Tricity
[4]
M Slaz
[23]
NMAX
[35]
AEROX155
[22]
MT-03
[2]
FRESH
[1]
QBIX ABS
[3]
LEXI S125
[2]
VERSYS-X300
[0]
X-MAX300
[6]
JELATO
[0]
่JUPITER RC
[2]
MT-15
[1]
FINN
[1]
TMAX530
[1]
MT07
[1]
TMAX500
[1]
TRACER900GT
[1]
XSR900
[0]
KAWASAKI
[109]
Ksr
[35]
Klx 125
[1]
Klx 150
[2]
D-Tracker
[4]
Boss
[4]
Ninja250
[9]
Ninja 300
[4]
Ninja650
[2]
Z125
[2]
Z250
[7]
Z300
[10]
Z-650
[2]
GSX-150
[0]
ER-6N
[1]
KAZE
[1]
NINJA400HG
[1]
ZX6R
[3]
VERSYS650
[3]
NINJA400
[6]
ZX6R
[1]
ZX10R
[1]
VULCAN650S
[2]
Z800
[0]
W800
[1]
ZX6R
[0]
Z900
[2]
z400
[1]
ZX4R
[1]
SUZUKI
[34]
Smash
[2]
Katana
[0]
Shogun125
[5]
Raider
[6]
Nex
[1]
Step125
[6]
Let's
[1]
Skydrive
[5]
GD110I
[3]
GSX-S150
[1]
GSX-R150
[1]
JELATO
[1]
GPX
[27]
Demon125
[10]
Wonwan
[1]
keeway
[2]
COUNTRY125
[1]
TDX125
[1]
CR-5
[3]
Legend150s
[1]
LEGEND200
[3]
POPZ125
[2]
RAZER220
[1]
DEMON150
[1]
DEMON GR200R
[1]
STALLION
[12]
Centaua150
[6]
Buddy125
[1]
Cr-5
[4]
BAJA125
[1]
VESPA
[7]
Liberty
[1]
Vespa150
[1]
SPRINT125
[1]
DUCATI
[2]
Monster797
[0]
M821
[1]
RYUKA
[7]
INFINITY125
[2]
BENELLI
[5]
TNT300
[1]
TRK502
[1]
IMPERIALE400
[0]
MONACO-250
[1]
รถตามสภาพ
[20]
SCOMADI
[12]
TL125
[12]
ทะเบียนสวย
[11]
BAJAJ
[0]
DOMINAR 400
[0]
BMW
[6]
G310 gs
[4]
R1250 GS Adventure
[0]
G310R US
[2]
CF
[2]
MOTO650
[1]
NK250
[1]
TRIUMPH
[0]
TIGER SPORT
[0]
ROYAL ENFIELD
[1]
INTERCEPTOR650
[1]
ดูหมวดหมู่ทั้งหมด
NEW PRODUCTS
ดูสินค้ามาใหม่ทั้งหมด
MEMBER
คุณเป็นตัวแทนจำหน่าย
ระดับ{{userdata.dropship_level_name}}
ไปหน้าหลักตัวแทน
ระดับสมาชิกของคุณ ที่ร้านค้านี้
รายการสั่งซื้อของฉัน
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
รอยืนยันได้รับสินค้า {{(order_nums && (order_nums.wait_receive || order_nums.wait_confirm))?'('+(order_nums.wait_receive+order_nums.wait_confirm)+')':''}}
รอตรวจสอบข้อร้องเรียน {{(order_nums && order_nums.dispute)?'('+order_nums.dispute+')':''}}
เรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.completed)?'('+order_nums.completed+')':''}}
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน{{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.sent)?'('+order_nums.sent+')':''}}
logout
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยังไม่มีบัญชีเทพ
สร้างบัญชีใหม่
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
RECOMMENDED
ดูสินค้าแนะนำทั้งหมด
STATISTICS
หน้าที่เข้าชม
778,944 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด
429,748 ครั้ง
เปิดร้าน
15 มิ.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท
3 ก.ย. 2568
CONTACT US
095-6495564,089-5556249
jcsecondhand@gmail.com
facebook.com/www.jcsecondhand.com/jcsecondhand
@jcsecondhand
TRACK&TRACE
ตรวจสอบพัสดุ
LINK
ค ลิ ก เ ล ย !! Facebook J.C. เ จ ริ ญ ย น ต์
Tweet
BEST SELLER
หน้าแรก
|
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
|
แจ้งชำระเงิน
|
บทความ
|
เว็บบอร์ด
|
เกี่ยวกับเรา
|
ติดต่อเรา
|
ตะกร้าสินค้า
|
Site Map
Copyright © 2025
www.jcsecondhand.com
All rights reserved.
สินค้าในตะกร้า
0
ชนิด
0
ชิ้น
คุณมีสินค้า
0
ชิ้นในตะกร้า
สั่งซื้อทันที
สินค้าในตะกร้า ({{total_num}} รายการ)
ขออภัย ขณะนี้ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า
ราคาสินค้าทั้งหมด
฿ {{price_format(total_price)}}
- ฿ {{price_format(discount.price)}}
ราคาสินค้าทั้งหมด
{{total_quantity}} ชิ้น
฿ {{price_format(after_product_price)}}
ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง
ดูสินค้าในตะกร้า
เริ่มการสั่งซื้อ
➜
เลือกซื้อสินค้าเพิ่ม